Giá bọc ghế da xe ô tô mới nhất

Giá bọc ghế da xe hơi

Với nhu cầu trang trí, tân trang xe ngày càng tăng cao. Gia chủ không chỉ tậu xe phục vụ cho công việc, cuộc sống mà còn đầu tư thêm để biến dế yêu trở nên thật khác biệt bằng các chi tiết thay thế.

Trong đó, bọc ghế da là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất trong các năm gần đây. Thế nhưng, với mức giá cho dịch vụ này lại dao động khá số lượng lớn gây hoang mang cho các chủ xe .

Bài viết sau người viết sẽ cùng bạn tìm hiểu phi phí của bọc ghế da xe hơi và các yếu tố liên quan đến giá.


Ghế bọc da không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn giúp giữ vệ sinh tốt

Xem thêm:

các điều cần biết về bọc ghế da xe o to

Vì sao cần bọc ghế da ô tô?
Bọc ghế da xe khiến cho xe trông đẹp & V.I.P hơn, ở một khía cạnh khác tạo cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe .

Ghế da chống thấm nước tốt hơn ghế nỉ, nên việc bọc nội thất da sẽ giúp việc vệ sinh ghế xe đơn giản hơn, nhất là đối với các gia đình có con nhỏ thường xuyên và đều đặn ăn uống trên xe .

mặt khác, yếu tố thời tiết cũng là lý do khiến chủ sở hữu quyết định bọc da ghế ô tô. Việt nam có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Khi mùa mưa đến thì nội thất xe sẽ có cảm giác ẩm mốc, việc bọc ghế da giúp giảm bớt các vấn đề ẩm mốc vì ghế nỉ thường dễ ẩm & dễ bị mốc hơn ghế da. Cũng vì dễ vệ sinh hơn nên không gian ô tô sẽ thoáng đãng hơn, không bị bám mùi khó chịu.

Ngoài ra đối với các người có niềm tin vào phong thủy hay các người thích màu sắc độc lạ cá tính cho khoang trang thiết bị nội thất xe của mình thì bọc ghế da xe là điều tương xứng . Vì nó không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ, mà còn có thể giúp bạn làm tăng giá trị của chiếc xe vừa mua .


Ghế bọc da giúp hạn chế ẩm mốc tốt trong mùa mưa

Nên bọc ghế da màu gì cho phù hợp?
Tùy vào sở thích & nhu cầu của khách hàng mà sẽ có các màu sắc thích hợp nhất cho từng các phiên bản xe . Thực tế, da bọc ghế thường có màu khá phong phú so với Những tùy chọn màu thông thường của nhà sản xuất.

Bảng màu bọc da thường được dùng là đen, xám, kem, nâu… hoặc cũng có số lượng lớn các bạn muốn sử dụng màu gốc của ghế. Ở một khía cạnh khác , khách hàng cũng có thể phối màu khác nhau cho ghế ô tô của mình như đỏ-đen, nâu-kem,…


Có số lượng lớn màu sắc để lựa chọn cho da bọc bộ ghế xe hơi

Những loại chất liệu bọc ghế da xe
Có hai loại chất liệu đại khái & thường gặp nhất:

Da chiều cao cấp:
Da thật, thuộc từ da trâu, da bò; bề mặt da mềm mượt, thời gian sử dụng lâu và bền bỉ , kéo dài 5-7 năm.
cân xứng để bọc các xe chất lượng cao , V.I.P hoặc ô tô sài làm phương tiện vận động và di chuyển cá nhân và gia đình.
Giả da simili:
quá trình sử dụng từ 3-5 năm.
tương xứng bọc Những xe thương mại, phục vụ mục đích kinh doanh như Grab, Uber, taxi, vận tải, du lịch…..

các cách bọc ghế da xe


Tháo bỏ lớp da cũ, bọc lại lớp da mới:
Với cách này, kỹ thuật viên sẽ tháo gần như lớp da hoặc nỉ cũ trên xe ra, đo đạc độ lớn chuẩn của ghế và may lại da mới để bọc lại ghế da xe hơi . Cách này thường hay gọi là may bóp chết.
điểm mạnh là có thể tùy biến tạo mẫu mới cho ghế, lớp da mới bọc vào sẽ ôm sát vào phần mút tạo cho chiếc ghế trông đẹp mắt hơn.
tuy nhiên nhược điểm sẽ là tốn số lượng lớn thời điểm & công thực hiện hơn, yêu cầu độ rõ ràng cao hơn. Theo đó Chi tiêu cũng chiều cao hơn.
Bọc thêm một lớp bọc ghế khác phủ ngoài ghế xe:
Cách này hay dùng cho các xe o to có ghế nguyên bản là ghế nỉ, muốn bọc 1 lớp da bên ngoài để dễ vệ sinh & đẹp mắt hơn nhưng lại không muốn thảo bỏ lớp nỉ nguyên gốc của xe .
lợi thế của cách này là thời điểm thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm giá cả .
mặc dù vậy nhược điểm là ghế da mới không thể ôm sát vào ghế được, 1 số chi tiết góc bo sẽ hơi lỗi và u lên, ghế sẽ không thể đẹp như cách bọc bóp chết ở trên.

Bọc ghế da ô tô yêu cầu sự kỹ càng chiều cao

Giá bọc ghế da xe o to như thế nào?
Đối với các phiên bản xe rộng rãi như Innova, Fortuner, Ford Everest, Huyndai I10, Vios, ô tô phân phối tải… thì mức giá sẽ dao động từ 2,5 đến 9,5 triệu.

Đối với dòng xe cao cấp như Mercedes, BMW, Audi… đòi hỏi người bọc ghế phải lành nghề, thời điểm tháo lắp và thực hiện công phu hơn chính nên mức giá có thể lên đến 15 triệu hoặc cao hơn.


Tùy mỗi các version xe mà giá thành bọc da ghế ô tô cũng khác nhau

với giá của mỗi bộ ghế xe tùy thuộc vào loại xe, chất liệu da & kiểu may cũng như yêu cầu riêng của từng các bạn. Khác với suy nghĩ số lượng lớn người, Ngân sách cho một bộ ghế da không quá đắt. Nếu Chi tiêu hạn chế, bạn vẫn có thể chọn sựa vật liệu simili giả da để tân trang cho chiếc xế yêu của mình.

Tuấn Anh Auto là nơi chuyên bày bán Những phụ kiện ô tô. Hiểu được nhu cầu cần thiết của quý vị Tuấn Anh Auto bán cho người sử dụng một trăm phần trăm các phụ kiện cũng như Những dịch vụ tốt hơn hẳn để đảm bảo và tân trang cho chiếc xế cưng của bạn một cách tốt nhất .

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Chưa có bài
Bài sau
Next Post »