Tư vấn chăm sóc ô tô tại nhà! Nội thất ô tô nên bọc ghế da hay ghế nỉ?

Việc sài Những chiếc xe mới mua ô tô cho bản thân đó là niềm vui, niềm tự hào của mỗi người tiêu dùng , mặc dù thế làm thế nào để trông chiếc xe của chúng ta trông luôn mới, luôn đẹp được coi là một câu hỏi đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. &Amp; vấn đề nội thất nên bọc da hay ghế nỉ cũng là một trong các vấn đề cần phải suy nghĩ.

Lí bởi vì vì sao nên bọc ghế da thay vì ghế nỉ?
Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là việc bọc ghế da xe khiến cho ô tô trông đẹp & V.I.P hơn, đồng thời tạo cảm nhận V.I.P khi ngồi trên ô tô . Mặt khác , ghế da chống thấm nước tốt hơn ghế nỉ, nên việc bọc trang thiết bị da sẽ giúp việc vệ sinh ghế xe đơn giản hơn, nhất là đối với Những gia đình có con nhỏ thường xuyên và liên tục ăn uống trên ô tô .

Bạn còn thắc mắc về nên bọc ghế da hay ghế nỉ? Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0911 442 883 để được khuyên và báo giá thay nội thất ô tô tốt nhất .

Khi mùa mưa đến thì nội thất xe sẽ có cảm thấy ẩm mốc, dó đó, việc bọc ghế da cũng giảm bớt các vấn đề ẩm mốc vì ghế nỉ thường dễ ẩm và dễ bị mốc hơn ghế da rất nhiều . Vì dễ vệ sinh hơn nên không gian ô tô sẽ thoáng đáng hơn.

Đối với các chiếc xe mới mua được bọc ghế da sẽ giúp cho ô tô trở nên Chất lượng , thẩm mỹ hơn tạo cảm nhận thoải mái cho người ngồi trên xe . Bên cạnh đó , sài ghế bọc da sẽ hạn chế được tình trạng gây mùi hôi, làm cho người ngồi dễ bị say ô tô bởi vì ghế ngồi được coi là một bộ phận nhanh cũ nhất trong chiếc xe mới mua bởi lẽ thời tiết nóng ẩm thất thường, sử dụng lâu ngày hoặc bởi vì thói quen sài đồ ăn thức uống trên ô tô .

Vậy, bọc da cho ghế xe có thực sự tốt hơn bọc ghế nỉ?
Việc bọc ghế da ô tô sẽ gây tình trạng nóng hơn khi ngồi trên xe. Dù tạo cảm thấy sang trọng nhưng da là một trong Những chất liệu tích nhiệt rất lớn, vậy nên ghế rất dễ bỏng khi để dưới ánh nắng mặt trời. Trong quá trình ngồi, ghế tiếp xúc trực tiếp với mông và lưng của người mua , tác động khá số lượng lớn tới cảm giác của người ngồi. Ngoài ra, chất liệu da khá dễ tích mồ hôi & bám mùi thức ăn nên bảo đảm sẽ có mùi tương đối không dễ chịu , có thể khiến bạn bị say xe.

số tiền đầu tư đắc hơn. Vì có giá đắt hơn nên ghế da cũng khó bảo quản hơn ghế nỉ, cùng vì đó việc bảo quản cũng như sửa chữa sẽ tốn nhiều giá cả hơn ghế nỉ.

Những vấn đề cần biết khi bọc ghế da ô tô:
các phương pháp bọc ghế da ô tô
– Tháo bỏ lớp da cũ, bọc lại lớp da mới:
Phần da hoặc nỉ cũ sẽ được tháo bỏ hết. Gara sẽ tiến hành đo đạc độ lớn của ghế để bọc và may lại. Kiểu bọc này còn được gọi là may bóp chết. Phương pháp bọc mới có hiệu quả là khiến lớp da mới ôm vào phần mút sát & tốt hơn là cho ghế ô tô trông đẹp hơn. Mặc dù vậy, cách bọc này tốn khá số lượng lớn thời điểm , công sức & quá trình làm việc cũng đòi hỏi tay nghề chính xác , cẩn thận hơn.

– Bọc thêm một lớp bọc ghế khác phủ ngoài ghế xe:
Phương pháp phủ da ngoài này thường dùng cho Những xe có vỏ gốc là ghế nỉ và chỉ muốn bọc thêm da ngoài để dễ vệ sinh. Các bọc da này có giá tương đối rẻ và với mức giá cũng rất thấp. Mặc dù vậy vấn đề là cách may này khiến lớp da khó có thể ôm sát ghế và dĩ nhiên là không đẹp bằng kiểu bọc da bỏ vỏ như trên.

Bọc ghế da ô tô có đắt không?
Hiện tại, mỗi gara lại có kinh phí bọc ghế da khác nhau, tuy nhiên tùy vàng các version xe, chất liệu & phương pháp bọc thì giá có thể dao động trong từ 2,5 triệu cho đến vài chụ triệu. Đối với các kiểu ô tô giá rẻ phố biến như Toyota Innova, Fortuner… thì giá bọc da ghế sẽ từ 2,5 – 9,5 triệu đồng. Còn nếu là các dòng xe sang như Mercedes, BMW thì Những công đoạn cần sự kỹ càng hơn phần đông , nên cùng mức giá đảm bảo sẽ cao hơn. Với các phiên bản xe sang thì các bạn phải tới Những cơ sở bọc da ghế để được khuyên Những gói cước khác nhau.

Nên bọc ghế da màu gì cho phù hợp?
Tùy vào sở thích & nhu cầu của người dùng mà sẽ có các màu sắc cân xứng cho từng các version xe . Thực tế, ghế da bọc thường có màu khá phong phú so với Những tùy chọn màu thông thường của nhà sản xuất. Bảng màu bọc da thường được sở hữu là đen, xám, kem, nâu… hoặc cũng có nhiều người sử dụng muốn sài màu gốc của ghế. Mặt khác, người dùng cũng có thể phối màu khác nhau cho ghế xe của mình.

Bọc ghế da xe có lâu không?
Tuy vào kiểu may và chất liệu được đặt may thì đại khái quá trình bọc ghế da (tháo lắp ghế, đo đạc, bọc da, lắp ghế, rửa xe) sẽ kéo dài khoảng 6 tiếng. Nếu khách đặt trước thì có thể chỉ mất 3 tiếng. Tuy nhiên, công đoạn này sẽ kéo dài nếu như ô tô được bọc là xe hạng sang như BMW, Audi… (xe hạng nổi tiếng cần bọc kỹ càng hơn).

Tham khảo cách vệ sinh ghế nỉ xe tại nhà
Trước tiên chúng ta cần các dụng cụ để vệ sinh ghế nỉ ô tô bao gồm:

– Máy hút bụi cỡ nhỏ

– Dung dịch vệ sinh ghế nỉ ô tô. Bạn có thể chọn Những tên thương hiệu như Turtle Wax hay Tough Stain của Waxco. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay hóa chất này bằng xà phòng.

– một xô nước ấm & một xô nước lạnh trong trường hợp bạn muốn sở hữu xà phòng.

– một chiếc khăn khô mềm để lau vết bẩn.

Đầu tiên, sài máy hút bụi để hút sạch Những ngóc ngách của ghế, cần chú ý đến các đường chỉ hay khe ghế nỉ ô tô bởi chúng thường là nơi chứa đa phần Những vụn đồ ăn hay các tinh thế bụi bẩn nhỏ.

Sau đó, sử dụng dung dịch vệ sinh ghế nỉ xe xịt lên ghế & dùng khăn mềm lau đi Những vết bẩn bám trên ghế. Còn nếu bạn sở hữu xà phòng thì hay hòa xà phòng vào nước ấm, cho một miếng bọt biển thấm ở dạng ẩm vừa & xóa lên ghế. Cần chú ý để ghế có bọt nhưng không được sũng nước.

Cách làm sạch ghế nỉ xe hơi

Tiếp theo, khi các vết bẩn đã bị loại bỏ thì bạn có thể sài khăn sạch nhúng nước lạnh để lau đi các vết bọt xà phòng hay bọt từ hóa chất tẩy rửa. Hãy lặp đi lặp lại Những bước trên cho đến khi bạn cảm nhận ghế xe đủ sạch. Và cuối cùng, hãy mở hết các cửa xe hoặc phơi nắng để giúp ghế ô tô khô trở lại. Trong điều kiện dùng ô tô gấp thì có thể sở hữu máy sấy để làm khô ghế nỉ ô tô .

Kính chúc người sử dụng có sự lựa chọn thích hợp nhất và luôn giữ xế hộp thật sạch sẽ.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »