Độ trang thiết bị Màu Nâu cấp cao Cho Ford Tourneo

Độ trang thiết bị Màu Nâu quý phái Cho Ford Tourneo

Nhu cầu vận động và di chuyển trên một chiếc xe mới mua tiện nghi, cấp cao luôn là mong ước của mọi chủ nhân. Nếu đang sài chiếc MPV Chất lượng Ford Tourneo, người mua có thể tham khảo bản độ trang thiết bị màu nâu V.I.P cho xe Ford Tourneo tại Bcar Auto sau đây.

 Độ nội thất màu nâu sang trọng cho xe Ford Tourneo Độ trang thiết bị màu nâu đẳng cấp cho ô tô Ford Tourneo

Bản độ nội thất cho Ford Tourneo được thiết riêng theo sở thích và nhu cầu sử dụng ô tô của quý khách. Từng chi tiết đều được tính toán hài hòa & chăm chút để có mặt khoang nội thất cấp cao và mang dấu ấn riêng của các bạn.

Chỉnh Form Ghế, Bọc Da Bò cao cấp ô tô Ford Tourneo

Phần ghế ban đầu của Ford Tourneo khá cơ bản và thô cứng, nhất là phần gối đầu & mặt lưng chưa tạo được sự tiện lợi cho người ngồi. Chỉnh lại form ghế và bọc ghế da Tourneo được xem là sự lựa chọn hoàn hảo, đem lại nhiều công dụng cho chủ xe.

👉 Chỉnh Form Ghế

Ghế ô tô Ford Tourneo được Bcar Auto điều chỉnh phần mút, tạo kiểu dáng phù hợp hơn cho phần gối đầu, lưng ngã, lòng ghế và gác chân. Chiếc ghế sẽ trông bề thế và tạo sư dễ chịu hơn cho quý vị.

  • Gối đầu: Phần gối đầu thiết kế đẳng cấp như Những các dòng xe Chất lượng, kiểm dáng ôm gọn & nâng đỡ phần cổ tương xứng, giảm thiểu tình trạng đau mỏi cổ và vai khi chuyển dời.
  • Lưng ngã: Lưng tựa với mẫu dáng cong nhẹ, hỗ trợ nâng đỡ cho xương sống. Phần mút hai bên ôm nhẹ vào hai bên, cho cảm giác tiện lợi & đảm bảo.
  • Lòng ghế: Lòng ghế được điều chỉnh với phần mút thích hợp và mềm mại, tạo sự tiện lợi nhất cho người ngồi
  • Gác chân: Ở băng ghế giữa, gác chân được tinh chỉnh phù hợp nhất, hỗ trợ nâng đỡ cho phần chân không bị mỏi hay tê trong các hành trình dài.

Ghế xe Ford TourneoGhế ô tô Ford Tourneo

👉 Bọc Da Bò cấp cao

Ghế ô tô Ford Tourneo được bọc lại da bò đẳng cấp với màu nâu sáng bắt mắt, Chất lượng. Da bò tại Bcar Auto luôn được chọn lọc khắt khe nhằm đem lại đẳng cấp tốt hơn hết cũng như thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng.

  • Chất liệu da mềm mại, đàn hồi tốt cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu, nhất là khi chuyển dời trên các đoạn đường xa.
  • Da ghế được thiết kế theo mẫu nhăn, phối dập lỗ & viền chỉ, giúp tạo điểm nhấn và tôn lên đường nét thể thao cấp cao của chiếc ghế.
  • Ở băng ghế hai, phần da được bọc quanh phần ghế và gác chân, tạo sự đồng điệu & tăng thêm cấp cao cho trang thiết bị nội thất Ford Tourneo
  • Gác tay được phối da màu kem đơn giản nhưng vô cùng tế nhị. Khu vực gác tay cũng được ốp vân gỗ nâu đậm tạo sự tương đồng và thẩm mỹ chất lượng cao cho nội thất.

Ghế ô tô Ford Tourneo

Chỉnh điện, massage, làm mát ghế xe Ford Tourneo

Để tăng thêm phần dễ chịu, tiện nghi cho người ngồi thì tích hợp thêm chế độ chỉnh điện, massage, làm mát ghế là điều cần thiết.

👉 Chỉnh điện ghế

  • Tùy theo nhu cầu sở hữu, người tiêu dùng có thể tích hợp điều chỉnh điện cho ghế theo 4 hướng, 6 hướng hoặc 10 hướng.
  • Mô tưa điện được tích hợp nguyên bộ gọn nhẹ bên trong ghế & 1 trăm phần trăm khớp với hệ thống ô tô.
  • người trải nghiệm dễ dàng điều chỉnh các hướng theo độ lớn của mình. Ngoài ra, có thể tích hợp thêm chế độ nhớ ghế, giúp ghế tự động hóa điều chỉnh thích hợp với mình.

 Chỉnh điện ghế Chỉnh điện ghế

👉 Massage ghế

  • Chế độ massage được tích hợp ở Những vị thế vai, lưng, mông, đùi, nâng đỡ cột sống. Có bộ massage theo ghế người ngồi sẽ hầu hết dễ chịu, không còn đau nhức hay say xe.
  • Chí phí bộ massage cho ghế Tourneo có thể nói khá rẻ trên thị trường nhưng lại đem đến số lượng lớn hiệu quả hữu ích.
  • Hệ thống massage cũng được lắp đặt an toàn phía trong lớp da ghế, rất nhiều khớp với Những chi tiết ghế & hệ thống của xe Tourneo.

👉 Làm mát ghế

  • Hệ thống làm mát ghế được tích hợp phía dưới lòng ghế, giúp làm mát tác dụng, không gây hầm, bức bí, nhất là khi chuyển dịch trong Những đoạn đường dài.
  • nâng cấp thêm chỉnh điện, massage, làm mát ghế hay nhớ vị thế ghế được xem là 1 trong các dịch vụ không tốn số lượng lớn số tiền nhưng lại đem đến các trải nghiệm tuyệt vời cho người ngồi.
  • Nâng chiều cao sức khỏe, giảm mệt mỏi, say ô tô & tạo diện tích thoải mái như đang ở trong ngôi nhà mình.

Combo làm ghế cho Ford Tourneo giúp thay mới phong cách và cho người mua sự dễ chịu, tiện nghi bậc nhất.

Lót sàn gỗ thật xe Ford Tourneo

Sàn gỗ là một trong những sản phẩm được Bcar Auto tư vấn các bạn nên lắp đặt cho xe ô tô của mình. Bởi với mức giá cân đối, thời gian sử dụng lâu dài & chất liệu mang lại sự thẩm mỹ vượt trội cho ô tô.

👉 điểm mạnh khi lót sàn gỗ cho Ford Tourneo

  • Chất liệu gỗ bền chắc, cho quá trình sử dụng lâu dài
  • Đường vân gỗ đẹp mắt, hài hòa tạo sự quý phái và cấp cao vượt bậc cho ô tô
  • Có khả năng chống nóng tốt cho khoang xe
  • Vật liệu gỗ được xử lý không thấm nước, chống mọt, không hút mùi, tạo sự thoáng mát, sạch sẽ cho xe
  • Lắp đặt ôm sát xuống mặt sàn, không gây vướng víu

Ngoài vật liệu là sàn gỗ, khách hàng có thể lựa chọn sàn nhựa vân gỗ cứng hoặc sàn nhựa vân gỗ dẻo. Quá trình lắp đặt sàn gỗ tại Bcar Auto chuyên nghiệp và nhanh chóng. Phía dưới được lót thêm lớp mút tránh gây dằn xốc ảnh hưởng đến sàn. Những góc bo trong xe đều được đóng kín đẹp mắt và thẩm mỹ nhất.

Lắp đèn led trang trí xe Ford Tourneo

Nâng cấp hệ thống đèn led cho trang thiết bị nội thất ô tô là cách trang trí ấn tượng và nhanh chóng, giúp khoang ô tô lung linh màu sắc và thêm phần phong cách.

Tùy theo sở thích của quý vị, mà có thể tích hợp chế độ đèn led ở nhiều vị thế khác nhau. Thiết kế đèn tùy vị thế cũng mang một màu sắc & nhấn nhá riêng. Đèn được lắp đặt an toàn và khớp với hệ thống ô tô, chắc chắn là mọi chi tiết đồng điệu và hợp lý với nhau.

Lắp đèn led trang trí xe Ford TourneoLắp đèn led trang trí xe Ford Tourneo

1 số dịch vụ chăm sóc khác cho xe Ford Tourneo

Để tạo sự chỉnh chu và hoàn chỉnh cho ô tô Ford Tourneo, người trải nghiệm có thể nâng cấp, chăm sóc 1 số chi tiết sau trong khoang nội thất:

✔️ Cách âm chống ồn: Chống ồn từ động cơ, thời tiết, Những liên quan bên ngoài. Tạo không gian yên tĩnh hơn, chống ù tai và giúp nâng cao cấp cao âm thanh khi nghe nhạc trong khoang ô tô.

✔️ Hệ thống camera: Giúp người lái quan sát đường tốt hơn, di chuyển an toàn, thuận tiện, nhất là Những đoạn đường đông, đường hẹp.

✔️Lắp màn hình dvd: Màn hình android sẽ giúp người lái xem ảnh chụp từ hệ thống camera chính xác, xem Những thông số của xe, Tìm bản đồ kỹ càng và nhanh chóng. Ngoài ra người trải nghiệm sẽ trải nghiệm nhiều tính năng giải trí ấn tượng. Đặc biệt, có thể khiển giọng nói để mở đầy đủ Những app chức năng trên đầu màn hình.

Độ trang thiết bị Màu Nâu quý phái Ford Tourneo Tại Bcar Auto

Bcar Auto là đơn vị chuyên độ ô tô Ford Tourneo với số lượng lớn mẫu dáng, thiết kế khác nhau. Chúng tôi luôn nâng cấp, cập nhật những sản phẩm mới, nhằm đem đến số lượng lớn sự lựa chọn & mặt hàng đẳng cấp nhất cho người mua.

  • Quy trình lắp đặt tường tận, không thúc đẩy đến Những hệ thống khác của xe
  • Kỹ thuật viên chuyên về độ xe, có số lượng lớn năm các bí quyết trong nghề
  • phần lớn nội thất chuyên dụng, giúp mọi sản phẩm lên ô tô bền đẹp, đúng chuẩn
  • kinh phí tốt hơn hẳn thị trường cùng chế độ bảo hành chất lượng cao cho quý vị
  • tư vấn cụ thể, chính xác theo từng nhu cầu, cùng mức giá và tình trạng xe người trải nghiệm
  • Dịch vụ lắp đặt tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, miễn phí dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh

Độ xe Ford TourneoĐộ xe Ford Tourneo

Độ xe Ford TourneoĐộ ô tô Ford Tourneo

Độ xe Ford TourneoĐộ ô tô Ford Tourneo

Độ xe Ford TourneoĐộ ô tô Ford Tourneo

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »