Tìm Hiểu Về Camera 360 Độ Cho ô tô

ô tô là phương tiện được nghiên cứu, thiết kế với Những chức năng chắc chắn tốt cho người trong ô tô. Dẫu thế để có thể chuyển dịch an toàn và thuận tiện hơn thì Camera 360 cho xe được xem là sản phẩm không thể thiếu cho các gia chủ. Trong bài viết "Tìm hiểu về camera 360 độ cho xe" Bcar sẽ phân phối một số thông tin chi tiết, giúp quí các bạn dễ dàng lựa chọn loại camera thích hợp cho mình.

Camera 360 độ xe ô tô màn hình oled

Camera 360 xe là gì?

Camera 360 độ xe là bộ thiết bị camera gồm 4 mắt, có chức năng phân phối ảnh thiết kế toàn diện xung quanh chiếc xe. Một bộ camera 360 độ thường có 4 mắt camera, được lắp ở 4 vị trí: Đầu xe, đuôi xe & hai bên gương chiếu hậu. 4 Mắt camera này, người lái sẽ có thể quan sát được các điểm mù 1 cách dễ dàng.

Để xem được bức ảnh camera, chủ sở hữu cần trang bị màn hình android. Hình ảnh sẽ thể hiện qua 2 khung. Một khung là hình ảnh giả lập 3d thể hiện góc từ trên chiều cao nhìn xuống chiếc xe mới mua. Khung còn lại là bức ảnh của từng camera chuyển động theo tay lái.

Camera 360 độ xe hơi màn hình oled

Với một số dòng camera 360 Chất lượng, 4 mắt camera ngoài chức năng hỗ trợ quan sát khi lái ô tô còn có chức năng lưu trữ bức ảnh, đóng vai trò như camera hành trình. Như vậy có thể thấy, camera 360 độ là sản phẩm tổng hợp tận gốc như camera hành trình, camera tiến, camera lề & camera lùi. Camera 360 độ, giúp khách hàng quan sát toàn diện mọi góc, mọi mặt của xe. Nói cách khác, trong rất nhiều các loại camera xe, camera 360 sẽ giúp hỗ trợ quan sát toàn diện & tối ưu nhất, là giải pháp xoá điểm mù tác dụng hơn cả.

Vì sao nên lắp camera 360 cho ô tô?

Khi chuyển dời trên đường phố, người lái thường lo lắng về các điểm mù gây khuất tầm nhìn & nguy hiểm khi lái xe.

Có 3 dạng điểm mù thường thấy như sau: Điểm mù trước đầu xe, điểm mù sau ô tô, điểm mù khu vực hai bên hông ô tô.

  • Điểm mù trước đầu xe thường bởi lẽ vì địa vị ngồi của người lái bị capo ô tô che khuất, nên không thể thấy rõ các vật cản thấp nằm ngay trước đầu ô tô. Ô tô càng cao thì điểm mù trước đầu ô tô càng lớn. Ngoài ra, ở vùng đầu xe còn có điểm mù ở góc chữ A cũng rất nguy hiểm.
  • Điểm mù sau xe & điểm mù bên hông hình thành thiết yếu cho kết cấu của thân ô tô & phạm vi quan sát của gương chiếu hậu bị giới hạn. Người lái sẽ không thấy được góc khuất phía dưới của đuôi xe và hai vùng phần tư sau ô tô.
  • Nếu vật cản hay các phương tiện lọt vào các vùng mù, điểm mù của ô tô, thì người lái sẽ khó thấy được. Điều này phần nhiều là nguyên nhân dẫn đến Những sự cố, va chạm, va quẹt, thậm chí tai nạn.

Camera 360 độ xe oto màn hình oled

Để khắc phục được điểm mù thì camera 360 là sự lựa chọn hoàn thiện & tối ưu nhất cho Những cánh tài xế. Ngân sách bỏ ra để lắp camera 360 không quá cao nhưng lại đem tới tác dụng cao, hỗ trợ chuyển dời an toàn trên mọi tuyến đường.

Giá Camera 360 xe trên lĩnh vực giá

Giá camera 360 xe thường dao động từ 5.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ. Tuy nhiên để có một bộ camera 360 độ loại tốt, người sử dụng nên chọn loại có giá từ 7.500.000 vnđ trở lên cho số tiền mua thiết bị & công lắp đặt.

các loại Camera 360 xe tốt

nhìn chung, camera 360 sẽ hoạt động như sau: Hiển thị góc từ trên chiều cao, hiển thị vạch chuyển hướng theo góc lái, quan sát rõ vào ban đêm, Chất lượng hình chụp từ HD 720p trở lên, lưu trừ ảnh chụp hành trình từ 4 góc và phải cắm usb hỗ trợ lưu trữ. Độc quyền, ở Những dòng cao cấp camera 360 sẽ tự động bật camera khi có va chạm hoạc ảnh hưởng mạnh đến xe.

hiện nay, thị trường về camera 360 vô cùng chiều rộng lớn, nhiều tên thương hiệu tạo ra Ngân sách cả & cấp cao cạnh tranh nhau. Để tìm được sản phẩm phủ hợp, người sử dụng gặp không ít khó khăn. Dưới đây là Những loại camera được Bcar tổng hợp và giới thiệu đến quí người dùng.

👉 một. Camera 360 Owin

  • Camera 360 Owin có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo nhiều người đánh giá camera 360 Owin là sản phẩm có cấp cao tốt hơn hẳn Ngày nay so với tầm giá chung. Owin mang lại cho người tiêu dùng nhiều dòng camera khác nhau, phù hợp cho nhiều nhu cầu sài của quý khách. Chất lượng cao ảnh thiết kế sẽ từ HD 720p trở lên.
  • Giá camera 360 Owin từ 7.500.000 vnđ đến 16.000.000 vnđ tuỳ theo dòng.

Camera 360 Owin có 4 dòng:

  • Camera 360 Owin 2D
  • Camera 360 Owin 3D
  • Camera 360 Owin Pro
  • Camera 360 Owin Sony

👉 2. Camera 360 Oview

Camera 360 Oview sở hữu chip Huawei, cho bức ảnh rõ nét. Thiết yếu khách hàng đều đánh giá và thẩm định camera 360 Oview khá tốt, số lượng lớn tính năng lợi ích.

Giá camera 360 Oview từ 7.000.000 vnđ đến 16.000.000 vnđ tuỳ theo dòng.

Camera 360 Oview có các dòng:

  • Camera 360 độ Oview Caska – Sensor SONY
  • Camera 360 độ Oview Classic 2D & 3D ESP
  • Camera 360 độ Oview Classic 2D ESP – Sensor SONY
  • Camera 360 độ Oview Pro

👉 3. Camera 360 Oris

Camera 360 Oris là Brand Name của VN, bày bán 3 dòng camera 360 độ cho xe, xe tải và xe khách. Người mua nhận định camera 360 độ Oris cao nhờ các tính năng tốt & hiển thị ổn định.

Giá camera 360 Oris là 12.000.000 vnđ đến 16.000.000 vnđ .

Mong rằng với các khuyên lắp camera hành trình, camera lùi, camera tiến mũi ô tô, camera tiến gương hậu và camera 360 độ, bạn có thể chọn được loại camera phù hợp với ô tô mình.

👉 4. Camera 360 Oled

Oled là Brand Name camera cho sang trọng vượt trội Ngày nay cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tốt cho quý khách.

các bạn có thể điều chỉnh cam ngay trên màn hình cảm ứng chỉ cần chạm tay vào màn hình là chọn điểm cần xem. Từ đó giúp thao tác điều khiển camera đơn giản hơn.

Camera cho hiển thị sắc nét, hình ảnh chân thực và cẩn thận, giúp người lái nhìn dễ dàng hơn.

Camera có hoàn toàn các tính năng của cam 360 đang có trên lĩnh vực & sài giao diện đẹp nên được phần nhiều người ưa thích.

Với khả năng số lượng lớn năm trong lĩnh vực phụ kiện, đồ chơi, đồ độ cho xe oto. Bcar Auto ưu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng hai dòng camera 360 cho đẳng cấp, ổn định và tầm giá tốt là Owin & Oled. Với hai dòng camera này, đem lại cho người tiêu dùng tầm quan sát nét, quý phái ổn định, lâu dài, phần mềm ít xảy ra lỗi & chế độ bảo hành sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »